Chính sách đổi trả và hoàn tiền

    - Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trong 3 ngày sau khi nhận hàng thành công

    - Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

    - Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

    - Cho phép hoàn trả trong 3 ngày sau khi nhận hàng, Nêu rõ lý do hoàn trả. (Hàng thiếu, hàng lỗi ....) Yêu cầu cung cấp hình ảnh gói hàng, đơn hàng qua zalo 0977.087.005 hoặc email: hatgiongtot.net@gmail.com

    - Nếu hàng lỗi, hỏng, giao không đúng thì chúng tôi chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.

    - Chúng tôi không chấp nhận việc hoàn trả nếu sản phẩm không lỗi.

    Mọi thông tin khiếu nại vui lòng gọi điện thoại: 0246.253.88.28 , email: hatgiongtot.net@gmail.com. 

    Các bước khiếu nại:Hàng lỗi, hàng thiếu, hàng rách...

    Bước 1:  Chụp lại hình ảnh hoặc video nhận hàng, gói hàng (bằng chứng), hóa đơn gửi vào email: hatgiongtot.net hoặc gửi vào zalo: 0977.087.005. Thời gian khiếu nại chỉ trong 3 ngày sau khi khách nhận hàng. Càng sớm càng tốt.

    Bước 2: Chờ đợi, chúng tôi sẽ giải quyết khiếu nại nhanh nhất trong 24 giờ, chậm nhất 3 ngày.

    Bước 3: Sau thời gian này(chúng tôi kiểm tra kho hàng, hạt giống và rà soát lại camera nếu cần) và phản hồi lại khách hàng.

    Bước 4: Nếu hàng đúng như khách phản ánh chúng tôi sẽ có biện pháp gửi hàng thêm nếu thiếu, hoặc nếu hàng sai thì quý khách gửi lại hàng, và chúng tôi sẽ bồi hoàn lại tiền cho quý khách bằng hình thức thu cod hoặc chuyển khoản ngân hàng, mọi chi phí phát sinh phí vận chuyển chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.

    Chúng tôi xin đảm bảo hạt giống bán ra đúng như mô tả trên bao bì và trong giới hạn số cho phép. Chúng tôi không có bảo hành nào khác hơn, việc bồi thường riêng cho người mua trong mọi trường hợp sẽ là hoàn trả lại giá mua hàng. Do thổ nhưỡng, thời tiết, kỹ thuật gieo trồng đều ảnh hưởng tới chất lượng và sản lượng thu hoạch. Vui lòng nghiên cứu kỹ các yếu tố trước khi mua hạt.

    Bước 5: Sau khi chúng tôi đã đồng ý trả hàng, quý khách vui lòng gửi hàng sớm nhất trong 5 ngày, và gửi bill đơn hàng để chúng tôi theo dõi hành trình, nếu sau 5 ngày quá hạn thời gian trên quý khách vẫn chưa gửi hàng chúng tôi xin phép được từ chối nhận trả hàng. 

    Thông tin đổi trả hàng gửi về:

    - Cửa hàng hạt giống An Tâm - Số 27 ngách 50 ngõ 310 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

    - Số điện thoại người nhận: 0977.087.005

    Quý khách gửi bưu theo hình thức thu cod hoặc cửa hàng hạt giống An Tâm gửi trả lại tiền qua tài khoản ngân hàng. Sau khi cửa hàng nhận được hàng và kiểm tra đúng hàng shop gửi, nguyên bao bì nhãn mác và có sự chứng kiến của bưu tá giao và video bóc hàng. Shop sẽ tiến hành thanh toán tiền hàng hoặc chuyển khoản cho quý khách. Cám ơn .

    - Ngoài ra quý khách có thể đọc thêm chính sách các điều khoản và điều kiện của chúng tôi